พาร์ทไทม์ร้านไอติม งานที่น่าสนุก

🔸เทรดกับโบรกเกอร์ที่ดังที่สุด🔸ฝากถอนไว ลงทุนขั้นต่ำเพียง 30B🔸โปร่งใส🔸 ลงทะเบียนสมัครง่าย🔸รองรับภาษาไทย👇🏼 👇🏼 เพิ่มช่องทางหารายได้👇🏼 👇🏼 

↓คลิกเปิดบัญชีฟรี เทรดได้ทั้งฟอเร็กซ์ Bitcoin เทรดทอง ↓

งานร้านไอติม หางานร้านไอติม เป็นงานที่น่าสนุกไหมน้อย ตอนนี้ร้านไอติมเองก็ได้รับความนิยมอย่างมากและก็ต้องการ พนักงานบริการร่วมทำงานเป็นจำนวนหลายอัตราเลยทีเดียว เรามีตัวอย่างการรีวิวงานนี้มาให้ดูกันค่ะ

TOC

ทำไมคุณถึงเลือกทำงานนี้

ฟาง นักศึกษา เลือกทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านร้านไอตืม เพราะที่เลือกทำงานนี้เพราะเหตุผลแค่ว่าร้านนี้อยู่ใกล้บ้าน มันสะดวกในการเดินทางและร้านอยู่หน้าถนนใหญ่ที่มีรถโดยสารผ่านบ้าน เพราะถ้าหากวันไหนไม่มีรถหรือผู้ปกครองที่บ้านไม่ได้มาส่งก็จะได้เดินทางมาทำงานเองได้โดยไม่ลำบากและร้านนี้ใช้ระยะทางในการเดินทางไม่นานมาก จึงเป็นเหตุผลในการเลือกที่จะทำงานนี้

ลักษณะงานที่ทำ บรรยากาศที่ทำงาน

ลักษณะงานที่ต้องทำ คือปกติในทุกๆวันจะต้องมาก่อนเวลาเปิดร้านอย่างน้อย30 นาทีเพื่อมาเตรียมความพร้อมในการเปิดร้านและรอต้อนรับลูกค้า และอีกหน้าที่คือรอรับออเดอร์ตามที่ลูกค้าสั่ง คอยบอกซิกเนเจอร์ของทางร้านหรือบอกโปรโมชั่นของวันนั้นๆให้ฟัง เพราะทางร้านจะมีโปรโมชั่นบ่อย เช่น ซื้อครบ 65 บาทแถมฟรีไอติมรสชาติใดก็ได้ 1 ลูกทันที ที่ทำงานบรรยากาศร้านดีมาก เป็นร้านที่น่านั่ง สบายหูสบายตา บรรยากาศร้านร่มรื่นมากๆ และพนักงานในร้านทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นมิตรที่ดีมากๆ รวมไปถึงเรื่องของservice ที่ได้รับในการเป็นพนักงานของที่นี่ก็ดีด้วย

พนักงานในร้านวันนึงมีประมาณ 3-4 คน ไม่มีการแบ่งกะแบ่งเวณ แต่มีการแบ่งเป็นหน้าที่ ในแต่ละวันเราจะได้หน้าที่ไม่เหมือนกัน บางวันเราอาจจะเป็นคนเสิร์ฟ บางวันเราอาจจะเป็นคนทอนเงิน ซึ่งหน้าที่จะสลับปรับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป งานนี้สามารถเลือกวันหยุดได้เอง แต่จะหยุดได้แค่อาทิตย์ละ1 ครั้งเท่านั้น

ได้ชั่วโมงละ 250 บาท ทำงาน6 วันต่อสัปดาห์

เหตุการณ์ที่ประทับใจ

เหตุการณ์ที่ประทับใจสุดๆคือ เหตุการณ์ที่มีวันนึง มีลูกค้ามาโวยวายเกี่ยวกับเรื่องรสชาติของไอติมว่าไม่อร่อยแล้วมาต่อว่าพี่หนักงานหญิงของร้านคนนึง แต่ทุกคนในร้านเห็นแล้วต่างก็ไม่นิ่งเฉย ทุกคนวิ่งออกไปและพยายามปกป้องพี่พนักงานคนนั้นมากๆ ช่วยพยายามพูดให้ลูกค้าคนนั้นเข้าใจและยอมใจเย็นๆ ทุกคนช่วยกันพูดและอธิบายเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นให้ลูกค้าฟังอย่างใจเย็นและอีกด้านนึงเราก็พยายามพูดให้ลูกค้าขอโทษพนักงานด้วย ซึ่งทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี

เพราะอะไรท่านถึงแนะนำงานนี้

เพราะว่างานนี้เป็นงานที่ดีมากๆ เป็นงานที่ไม่หนัก ไม่เหนื่อย คุ้มค่าแรงมากๆ งานนี้ไม่ใช่งานจุกจิกไรมากมายและพนักงานที่นี่ทุกคนจะเป็นมิตรหมด พูดจาดี แต่งตัวดี หน้าตาน่ารัก รวมไปถึงเจ้าของร้านก็น่ารักมากๆเช่นกัน และทางร้านไม่ค่อยมีกฎอะไรมากมาย ร้านนี้เน้นอยู่กันเป็นครอบครัว จากที่เคยทำงานมาร้านนี้คือไม่มีใครเกี่ยงงานกันทำเลย ทุกคนช่วยเหลือกันดีมากๆ จึงอยากแนะนำให้มาสมัครงานนี้กัน และการที่เราได้มาทำงานนี้จะทำให้เราเป็นคนที่รักบริการมากขึ้นด้วย

งานนี้เหมาะกับใคร

คนที่มีใจรักบริการ ซื่อสัตย์ต่อตนเองและก็อาชีพ เป็นคนที่ต้องตรงเวลา เป็นคนไม่ชอบนินทาว่าร้ายคนอื่น ต้องเป็นคนที่ยิ้มแย้มแจ่มใส ต้องเป็นคนที่พูดจาดี และอดทนต่อสถานการณ์ดังตัวอย่างที่ได้กล่าวไว้ด้านบนด้วย เพราะบางทีเราอาจจะไม่รู้ว่าลูกค้าแต่ละคนจะเป็นอย่างไรบ้าง แต่เราต้องเตรียมตัวเตรียมใจเอาไว้ด้วย

🔸เทรดกับโบรกเกอร์ที่ดังที่สุด🔸ฝากถอนไว ลงทุนขั้นต่ำเพียง 30B🔸โปร่งใส🔸 ลงทะเบียนสมัครง่าย🔸รองรับภาษาไทย👇🏼 👇🏼 เพิ่มช่องทางหารายได้👇🏼 👇🏼 

↓คลิกเปิดบัญชีฟรี เทรดได้ทั้งฟอเร็กซ์ Bitcoin เทรดทอง ↓

Let's share this post !
TOC