รีวิวพนักงานเสิร์ฟร้าน MK ได้ค่าแรงคุ้มไหม

🔸เทรดกับโบรกเกอร์ที่ดังที่สุด🔸ฝากถอนไว ลงทุนขั้นต่ำเพียง 30B🔸โปร่งใส🔸 ลงทะเบียนสมัครง่าย🔸รองรับภาษาไทย👇🏼 👇🏼 เพิ่มช่องทางหารายได้👇🏼 👇🏼 

↓คลิกเปิดบัญชีฟรี เทรดได้ทั้งฟอเร็กซ์ Bitcoin เทรดทอง ↓

งานพาร์ทไทม์ในร้าน เอ็มเค  ที่ขยายสาขาแล้วทั่วประเทศ สำหรับคนที่ต้องการสมัครงานนนี้ เรามีรีวิวการทำงานจริงมาฝากกันค่ะ

TOC

เหตุผลที่เลือกเป็นพนักงานเสิร์ฟร้าน MK

ฟ้า นักศึกษา เหตุผลที่เลือกเป็นพนักงานเสิร์ฟร้าน MK เพราะเป็นร้านที่อยู่ในห้าง Big C ซึ่งเป็นสาขาใกล้บ้าน สะดวกต่อการไป-กลับ และเป็นช่วงปิดเทอมใหญ่ของมหาลัย ประมาณเดือนมิถุนายนถึงเดือนสิงหาคม มีเวลาว่างจึงอยากลองหางาน part – time ทำดู เพื่อหารายได้เสริม หาเงินใช้ และหาอะไรทำที่เป็นประโยชน์

หางานโดยเจอประกาศรับสมัครในเน็ตของร้าน MK สาขาใกล้บ้าน เลยเดินเข้าไปสมัคร เขาก็ให้เขียนใบสมัครและสัมภาษณ์ ถามว่าทำไมถึงมาสมัคร ถ้าเลิกงานเวลาเท่านี้โอเคมั้ย

งานแผนกหลังร้านเป็นอย่างไร

ลักษณะงานที่ทำอยู่แผนกหลังร้าน คือ เป็นพนักงานเสิร์ฟ หน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบในแต่ละวันก็จะมี เตรียมอุปกรณ์เครื่องครัวต่างๆ เตรียมอาหาร รับออเดอร์ เสิร์ฟ เก็บจาน เก็บครัว จัดชุดห่อกลับบ้าน ถ่ายรูปในโอกาสสำคัญให้ลูกค้า บรรยากาศการทำงานที่นี่ค่อนข้างมีมาตรฐาน มีเหตุผล ยุติธรรม มีกฎและข้อปฏิบัติร่วมกันเล็กๆน้อยๆ เพื่อนร่วมงานส่วนใหญ่ก็เป็นรุ่นเดียวกัน แล้วก็จะมีรุ่นน้อง รุ่นพี่ ไปจนถึงผู้ใหญ่ ก็เข้ากันได้ดี ทุกคนรู้หน้าที่ตัวเอง คอยช่วยเหลือกัน อบอุ่นมากค่ะ พอมีคนใหม่เข้ามาทำ พวกเราก็จะคอยช่วยสอนงานต่างๆ ให้

การเข้างานมีหลายเวลา เช่น 10โมง 11โมง เที่ยง บ่าย 5โมง 6โมง แล้วแต่การจัดกะและตกลงกัน กะละประมาณ5ชั่วโมง ไม่มีพัก ถ้าวันเสาร์ อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ได้กะ 7ชั่วโมง พัก 30 นาที กะ 8 ชั่วโมง พัก 1ชั่วโมง

ค่าเเรงดีไหม

วันธรรมดา ชั่วโมงละ 44 บาท วันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ชั่วโมงละ 52 บาท โอนเข้าบัญชีทุกสิ้นเดือน

ข้อดีของงานนี้ คือ เวลาเข้างานสามารถเลือกเองได้ตามความสะดวก มีหลายเวลาให้เลือก เลิกงานดึกสุดก็แค่ 4 ทุ่มหรืออาจจะเร็วกว่านั้น ตามเวลาห้างปิด กะวันหยุดนักขัตฤกษ์จะได้เงินเป็นสองเท่า ข้อเสีย คือ ถ้าซุมซ่ามทำอาหารตก ก็ต้องจ่ายครึ่งหนึ่งของราคาอาหาร รวมไปถึงอุปกรณ์ต่างๆ มีการหักค่ามาสายเป็นนาทีในค่าแรงเลย

เพราะอะไรท่านถึงแนะนำงานนี้

งานนี้เเนะนำสำหรับคนที่มีความรับผิดชอบ เป็นคนริบคอบ มีวินัย ตรงต่อเวลา มีความอดทน เพราะถึงแม้จะเป็นพนักงานเสิร์ฟ แต่ก็มีหน้าที่ต่างๆ อีกมากมายให้ทำ ถ้าเป็นนักเรียน นักศึกษามาทำช่วงเสาร์ อาทิตย์ หรือ วันหยุดนักขัตฤกษ์ ค่าแรงต่อชั่วโมงก็ถือว่าโอเคอยู่ แล้วเวลาเลิกงานก็ไม่ดึกมากเกินไป ปิดตามเวลาในห้าง เเละไม่เเนะนำสำหรับคนที่ชอบมาสายบ่อย และซุ่มซ่าม เพราะไม่งั้นจะต้งโดนหักค่านู้นค่านี่เยอะ จนเงินไม่เหลือแน่นอน

งานพนักงานเสิร์ฟของ MK คิดว่าเหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษา เพราะเค้าจะให้ใส่ชุดนักเรียนหรือชุดนักศึกษา แล้วก็สวมผ้ากันเปื้อนทับอีกที แต่สำหรับคนที่มีความตั้งใจ มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ ตรงต่อเวลา มีความอดทน คนที่ปรับตัวเข้ากับคนื่นได้ง่าย สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี ก็ถือว่าเหมาะเช่นกัน

ปัจจุบันลาออกแล้ว เพราะมหาลัยเปิดเทอม

🔸เทรดกับโบรกเกอร์ที่ดังที่สุด🔸ฝากถอนไว ลงทุนขั้นต่ำเพียง 30B🔸โปร่งใส🔸 ลงทะเบียนสมัครง่าย🔸รองรับภาษาไทย👇🏼 👇🏼 เพิ่มช่องทางหารายได้👇🏼 👇🏼 

↓คลิกเปิดบัญชีฟรี เทรดได้ทั้งฟอเร็กซ์ Bitcoin เทรดทอง ↓

Let's share this post !
TOC