รีวิวงานเก็บน็อต บริษัทขายหลอดไฟฟ้า

🔸เทรดกับโบรกเกอร์ที่ดังที่สุด🔸ฝากถอนไว ลงทุนขั้นต่ำเพียง 30B🔸โปร่งใส🔸 ลงทะเบียนสมัครง่าย🔸รองรับภาษาไทย👇🏼 👇🏼 เพิ่มช่องทางหารายได้👇🏼 👇🏼 

↓คลิกเปิดบัญชีฟรี เทรดได้ทั้งฟอเร็กซ์ Bitcoin เทรดทอง ↓

วันนี้เรามีรีวิวงานบริษัทมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกัน งานนี้เป็นงานเก็บน็อต เราลองมาฟังรีวิวจากคุณพลอย เพศหญิงอายุ 62 ปี นิสัยส่วนตัว อดออม ใจร้อนบ้าง ระดับการศึกษาเทียบเท่าหรือต่ำกว่า ม.6  งานนี้หาได้จากการที่ทางบริษัทแจ้งว่าต้องการคนเก็บน็อต

ทำไมถึงเลือกมาทำงานนี้

เหตุผลที่เลือกงานนี้คืออยู่บ้านไม่ได้ทำอะไรค่อนข้างว่างก็เลยอยากมีรายได้และพอดีที่มีบริษัทโรงงานไฟฟ้าขายเกี่ยวกับหลอดไฟอยู่ใกล้บ้านก็เลยสนใจเขาก็เอาของมาลงให้แล้วเราก็ได้รับทุกเดือน อย่างน้อยก็มีเงินไว้ช่วยเหลือกันในครอบครัว พออายุเยอะแล้วไปทำงานอย่างอื่นก็ไม่ได้
หน้าที่ที่เราต้องทำมีอะไรบ้าง
หน้าที่ในแต่ละวันคือส่วนใหญ่จะต้องทำธุระส่วนตัวก่อน มีทำอาหารทำให้ลูกๆก่อน จากนั้นเขาก็จะมีรถมาส่งทุกวันส่วนตัวน๊อตนั้นที่เราได้ทำจะเป็นน็อตประมาณ 3 ไซส์เขาจะแยกมาให้เราก่อนแบ่งออกเป็นน็อตตัวใหญ่ตัวกลางและตัวเล็ก และเราก็จะต้องมีอุปกรณ์ก็คือถุงพลาสติกขนาดเล็กเพื่อที่จะใส่น็อตลงไปและก็เอาแม็กเย็บ ฉะนั้นเวลาเราทำก็จะมี 3 ถุงใหญ่และเราก็หยิบทีละถุงมาใส่ก็คือหยิบไซส์ที่ละไซส์มาใส่ในถุงพลาสติก 1 อันจากนั้นเขาก็จะมีแม็กใหญ่แล้วก็ลูกแม็กไว้ให้เราเราก็เย็บติด พอเสร็จจากตรงนั้นเราก็จะนับจำนวนแล้วก็แจ้งเขาว่าได้ทั้งหมดเท่าไหร่ด้วย เขาจะให้เป็นกระสอบปุ๋ยเลย แล้วเราก็นั่งทำทุกวันตั้งแต่เช้ายันเย็น เพื่อที่จะแพ็คให้เขา เขาจะมีเวลาบอกว่าเขาจะเอาภายใน 1 อาทิตย์หรือว่า 2 อาทิตย์เราก็จะต้องทำงานให้ได้ตามที่เขาต้องการ แต่โดยส่วนตัวแล้วคิดว่ามันเป็นงานไม่ได้ยากฉะนั้นก็ง่ายกับการหาเงินอีกทางนึง

รายได้ในการเก็บน็อตเป็นยังไงบ้างและทางบริษัทมีสวัสดิการให้ไหม
รายได้เขาให้หลังจากแพ็คคือถุงละบาท 1 บาท ถ้าพูดถึงสวัสดิการงานนี้ไม่มีสวัสดิการเพราะว่าเป็นงานง่ายๆนั่งทำได้ที่บ้านและเหมาะกับอายุอย่างเราเพราะอายุเยอะแล้วเขาก็ไม่ได้จ้างให้ไปใช้แรงงาน โอกาสการก้าวหน้าของงานนี้ไม่มีแต่ว่าถ้ามีงานเบาๆอีกเขามีแจ้งมาบ้างว่าสามารถให้เราทำได้เขาก็จะเอามาให้เราทำ
เพื่อนร่วมงานเป็นยังไงบ้าง  เพื่อนร่วมงานไม่มี จะมีคนที่มาส่งงาน เขาจะชอบแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับงานว่าได้ราคาเท่านี้นะ ค่อนข้างตรงเวลาด้วยเวลาที่โทรมาคอนเฟิร์มว่าจะเอามาส่งก็คือตรงเวลา และหลานๆที่มาช่วยทำสงสัยจะชอบเพราะว่าเก็บน็อตก็ไม่ได้ใช้แรงก็สนุกในการทำ
ระบบการจัดการของบริษัทเป็นยังไงบ้าง
ระบบการจัดการในงานนี้ ก่อนที่เราจะมานั่งทำ เราก็จะทำธุระส่วนตัวให้เรียบร้อยก่อนจะได้ไม่วุ่นวายอีกก็คือเวลานั่งทำก็จะใช้เวลาในการเก็บน็อตอย่างเดียวเลย แล้วทุกครั้งที่เราจัดการและมีระบบแบบนี้ก็คือเราส่งงานทันเวลาตลอด

ข้อดีและข้อเสียของการทำงานเก็บน็อต
ข้อดี คือไม่ได้ใช้แรงอะไรเยอะแค่ใช้เวลาในการหยิบน๊อต เราก็สามารถทำได้ทุกวันด้วยและก็สามารถทำส่งได้ตามที่เขาต้องการ ข้อดีของงานนี้คือเขาให้ราคา 1 บาทต่อแพ็ค คิดว่าได้เงินดีกว่าที่เราไปทำงานอื่นเพราะว่าอายุเยอะแล้วสามารถทำได้ที่บ้านและเขาก็มารับงานแล้วก็ไม่ได้ไปส่งเองด้วย เวลาเขามีงานเขาก็จะโทรมาบอกและเวลาเราทำเสร็จแล้วก็โทรไปแจ้งเขา เขาก็จะมารับ
ข้อเสีย คือบางทีเราได้ทำ 1-2 อาทิตย์และเขาไม่มีงานเก็บน็อตให้เรา เราก็ต้องรอไปเป็นเดือนก็มี ทำให้เราขาดรายได้ แต่ถ้าเขามีงานด่วนเขาก็จะให้เราทำทุกอาทิตย์เลย ใน 1-2 เดือนเราก็จะได้เงินทุกวันถ้าเกิดเราทำทันหรือทำเสร็จเร็วบางทีลูกๆหลานๆก็มานั่งเก็บช่วย 

 สำหรับความรู้สึกที่มีต่องานนี้เป็นยังไงบ้าง
ความรู้สึกที่มีต่องานนี้ทำมาตั้งแต่ปี 62 แล้วยังไม่เคยหยุดทำเลยเพราะว่าส่วนตัวไม่ได้ไปทำอะไรก็อยู่บ้านเฉยๆแต่ว่าถ้าได้ทำงานนี้ก็มีรายได้เข้ามาจะได้ช่วยลูกหลาน คุ้มค่ากับเวลาที่เสียเพราะว่าเขาก็ให้เยอะ ถุงละ 1 บาทที่มันก็ไม่ได้ทำอะไรเยอะ และมีโอกาสที่จะทำต่อไปอีกนานๆด้วย รายได้จริงๆก็ถือว่าดีกว่าอยู่เฉยๆ

🔸เทรดกับโบรกเกอร์ที่ดังที่สุด🔸ฝากถอนไว ลงทุนขั้นต่ำเพียง 30B🔸โปร่งใส🔸 ลงทะเบียนสมัครง่าย🔸รองรับภาษาไทย👇🏼 👇🏼 เพิ่มช่องทางหารายได้👇🏼 👇🏼 

↓คลิกเปิดบัญชีฟรี เทรดได้ทั้งฟอเร็กซ์ Bitcoin เทรดทอง ↓

Let's share this post !
TOC