พนักงานขายข้าวแต๋น ห้างเซนทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่

🔸เทรดกับโบรกเกอร์ที่ดังที่สุด🔸ฝากถอนไว ลงทุนขั้นต่ำเพียง 30B🔸โปร่งใส🔸 ลงทะเบียนสมัครง่าย🔸รองรับภาษาไทย👇🏼 👇🏼 เพิ่มช่องทางหารายได้👇🏼 👇🏼 

↓คลิกเปิดบัญชีฟรี เทรดได้ทั้งฟอเร็กซ์ Bitcoin เทรดทอง ↓

งานที่สบายที่สุดเท่าที่เคยทำมา เพราะโดยส่วนตัวเป็นคนที่ทำงานพาร์ทไทม์มาเยอะมากๆ งานนี้ถือได้ว่าเป็นงานที่อยากแนะนำเพราะอย่างที่บอกว่าสบาย ไม่กระทบต่อการเรียน นั่นก็คืองานขายข้าวแต๋น ห้างเซนทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ วันนี้เรามีรีวิวมาฝากค่ะ

TOC

ทำไมคุณถึงเลือกทำงานนี้

แอน นักศึกษา มหาวิทยาลัย เลือกทำงานนี้เพราะเพราะงานนี้สามารถทำตอนเลิกเรียนได้ เป็นการทำงานที่ไม่กระทบต่อการเรียนเพราะตอนเช้าต้องไปเรียนจะว่างแค่ช่วงเย็นๆเท่านั้น จึงคิดว่างานนี้เป็นงานที่เหมาะสมกับตัวเรามากๆ เพราะไม่อยากทำงานอะไรที่มันส่งผลต่อการเรียนเยอะๆเพราะในใจคืออยากเรียนให้ได้ดีด้วยและสามารถทำงานไปได้ด้วย

ลักษณะงานที่ทำ บรรยากาศที่ทำงาน

ลักษณะงานที่ทำเป็นงานที่ขายข้าวแต๋นอยู่ในห้างเซนทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ อยู่ตรงชั้นG คือในแต่ละคนต้องทำข้าวแต๋นเอง เคลือบน้ำตาลเองและเอาข้าวแต๋นแยกใส่ถุง เป็นถุงขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ และเราจะต้องแยกคุณภาพของข้าวแต๋นด้วย ถ้าอันไหนที่มีรูปร่างไม่สวยก็จะคัดไว้อีกที่นึงและอันไหนที่สวยก็จะคัดไว้อีกที่นึงเหมือนกัน งานที่ทำคือต้องรู้ว่าข้าวแต๋นที่ดีควรมีน้ำหนักเท่าไหร่และขนาดน้ำตาลที่ราดบนหน้าต้องใช้เท่าไหร่ถึงจะมีรสชาติอร่อยนั่นเอง และเราต้องปรุงสูตรรสชาติของข้าวแต๋นเองด้วยจะเป็นสูตรของทางร้านซึ่งตรงนี้ก็จะถูกเก็บเป็นความลับ

ร้านนี้ทีพนักงาน3 คน ไม่มีการแบ่งเป็นกะ แต่ที่ร้านจะมีพนักงานประจำอยู่แล้วแต่พนักงานคนนั้นสามารถทำได้แค่ถึงตอนเย็นแล้วเราก็จะมาทำต่อจากเขา เราจะทำงานเวลา 16.00-22.30 น. ระบบการทำงานที่นี่ถือดี ทุกคนมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ รู้งานของตัวเองและการเข้างานหรือการเลิกงานก็ตรงเวลา

ได้วันละ300 บาท

ข้อดีและข้อเสียของงาน

ข้อดีของงานนี้ก็คือเป็นงานที่เหมือนงานบริการทั่วๆไปเลย คือเราจะได้เรียนรู้การขาย ได้ประสบการณ์การขายของและเทคนิคต่างๆแต่ที่จะได้เพิ่มพิเศษมาหน่อยก็คือได้รู้วิธีการทำข้าวแต๋น และร้านนี้เป็นร้านดังด้วย เป็นร้านที่ส่งไปหลายๆจังหวัด ได้รู้ทริคเทคนิคการทำธุรกิจให้เจริญเติบโตอย่างรวดเร็วเป็นยังไง ซึ่งรวมๆแล้วแทบจะหาข้อเสียของงานไม่ได้เลย

เพราะอะไรท่านถึงแนะนำงานนี้

งานคือไม่เหนื่อยมาก วันไหนมีสอบก็สามารถกลับไปอ่านหนังสือต่อได้ แต่บางงานคือเลิกงานก็เหนื่อยมากๆแล้ว และงานนี้ถือได้ว่าเป็นงานที่รายได้ดี และสามารถเข้างานได้หลังเลิกเรียนด้วย จึงอยากแนะนำว่างานนี้คือโอเคมากๆสำหรับงานพาร์ทไทม์ที่เหมาะกับวัยอย่างเรา

งานนี้เหมาะกับใคร

คนที่รักการขายของ ถ้าเป็นคนชอบพูดหน่อยก็จะดีมากๆ เป็นงานที่ต้องใจเย็นๆ ซื่อสัตย์ อดทนและต้องเป็นคนที่ตรงเวลาด้วย และต้องเป็นคนที่ยิ้มแย้มแจ่มใส พูดกับลูกค้าด้วยใจ และต้องไม่หงุดหงิดง่ายเพราะบางครั้งลูกค้าอาจจะถามเยอะหน่อย และถ้าเป็นคนที่มีภาษาอังกฤษหน่อยๆก็จะดีเพราะที่นี่มีทั้งลูกค้าต่างชาติและคนไทย

🔸เทรดกับโบรกเกอร์ที่ดังที่สุด🔸ฝากถอนไว ลงทุนขั้นต่ำเพียง 30B🔸โปร่งใส🔸 ลงทะเบียนสมัครง่าย🔸รองรับภาษาไทย👇🏼 👇🏼 เพิ่มช่องทางหารายได้👇🏼 👇🏼 

↓คลิกเปิดบัญชีฟรี เทรดได้ทั้งฟอเร็กซ์ Bitcoin เทรดทอง ↓

Let's share this post !
TOC